đả tam quốc, tải đả tam quốc, tải game đả tam quốc

một siêu phẩm mới của thể loai game thẻ bài đã xuất hiện đó là Đả Tam Quốc với nhiều tính năng và hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn.

tải game đả tam quốc: tại đây


Đả Tam Quốc cho phép người chơi thu thập thẻ tướng, sắp xếp trận hình chiến đấu và tham gia các trận đánh thảo phạt giặc Hoàng Cân cho đến những trận chiến đã đi vào lịch sử Tam Quốc. Khi tham gia trò chơi, người chơi có thể hóa thân thành Lưu Bị, Tào Tháo hay Tôn Quyền. Trong tay sở hữu những vị tướng lừng danh như: Quan Vũ, Trương Phi, Trương Liêu, Chu Thái… Nhưng không phải sở hữu tướng mạnh là bạn có thể chủ quan, bởi tính chiến thuật trong Đả Tam Quốc được đẩy lên rất cao.


Điểm mấu chốt để giành chiến thắng trong Đả Tam Quốc chính là hai từ “Chiến Thuật”. Mỗi người chơi sẽ sở hữu một đội quân, với tất cả 9 vị trí, người chơi có thể thỏa thích sáng tạo những đội hình hữu ích nhất. Tất nhiên với một tựa game chiến thuật không thể thiếu tính Ngũ Hành tương sinh tương khắc, 5 nguyên tố ngũ hành ở trong Đả Tam Quốc: Đỡ Đòn, Đấu Sỹ, Sát Thủ, Xạ Thủ, Pháp Sư. Ngũ hành biến hóa khôn lương, thiên biến vạn hóa, người chơi phải nghiên cứu rất kỹ mới có thể tung ra những chiến thuật hữu ích.



Game MXH - Farm - Nuôi thú - chơi bài Hót


Avatar 230 - MXH lớn nhất tại Vn
Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời

Game nhập vai hot nhất


KPAH 147- Game nhập vai online cực khủn

Tìm kiếm Blog này

Liên Kết Site
Tải game,ứng dụng và tiện ích miễn phí cho điện thoại!
Liên hệ: anhhoang1809@gmail.com
Google Plus: Đặng hoàng