gopet 122, tải game gopet 122

GoPet 122 , nhận quà mỗi ngày, trùng sinh tính năng HOT
không để các game thủ chở lâu phiên bản gopet 121 nối tiếp là gopet 122 đã ra mắt với nhiều tính năng mới và chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn chỉ có ở gopet 122 tại vaigame4u hãy nhanh tay tải game gopet 122 để cùng trải nghiệm bạn nhé!!


tải game gopet 122: tại đây

1. Nhận quà mỗi ngày
Khi đăng nhập vào game mỗi ngày, các game thủ sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị khác nhau. Muốn trở thành nhà huấn luyện Pet đại tài, trước tiên bạn hãy là một nhà huấn luyện chăm chỉ và kiên nhẫn đã nhé!


2. Vật phẩm Boost EXP
Phiên bản GoPet 122 sẽ cập nhật thêm vật phẩm Boost EXP. Khi sở hữu nó, bạn sẽ nhanh chóng tăng Level của mình một cách bất ngờ.


3. Chuỗi nhiệm vụ mới & Tính năng mới
GoPet 122 mở chuỗi nhiệm vụ mới cho phép người chơi trùng sinh để dùng các tính năng mới. Thực hiện ngay để được khai nguồn những bước tiến mới.
Đặc biệt GoPet 122  mở ra cho Pet và người chơi sau khi trùng sinh các tính năng mới: Cánh, hình xăm, trang bị mới, Skill mới,...


4. Update tính năng Bang hội
Tính năng Bang hội được update một số chức năng căn bản như: tạo mới, mời người chơi, kick,.. và một số tính năng nâng cao như: thuế, shop, kỹ năng bang, bang hội chiến, thần ma chiến trường và chức năng đồ sát user.

Game MXH - Farm - Nuôi thú - chơi bài Hót


Avatar 230 - MXH lớn nhất tại Vn
Gopet 1.1.8 thêm chức năng chợ trời

Game nhập vai hot nhất


KPAH 147- Game nhập vai online cực khủn

Tìm kiếm Blog này

Liên Kết Site
Tải game,ứng dụng và tiện ích miễn phí cho điện thoại!
Liên hệ: anhhoang1809@gmail.com
Google Plus: Đặng hoàng